Tuesday, May 6, 2008

பணம் கக்கி மெசினின் பம்மாத்து வேலை ...

எனக்கு மட்டும் தான் வாழ்க்கை ல எல்லா விஷயமும் காமெடியா நடக்குதா ?? இல்ல நான் எல்லாத்தையும் காமெடியா எடுத்துக்குறேனா னு தெரியல.இது நான் சென்னை ல குப்பை கொட்டிட்டு இருக்கும் போது நடந்த ஒரு கருமாந்திரம்.சென்னை ல அது பங்குனி வெயில் பல்லை காட்டிட்டு அடிச்ச நேரம்.நான் வழக்கம் போல ஆபீஸ் கட் அடிச்சிட்டு (நீங்களெல்லாம் காலேஜ் தான் கட் அடிப்பீங்கோ ...நாங்க அப்டி இல்ல ) ஊர் சுத்திக்கிட்டு இருந்தேன்.அன்னிக்கு சம்பள நாள்.நான்அக்கவுண்ட் வச்சிருந்த, இந்தியாவின் தலைசிறந்த ஒரு வங்கியோட பணம் கக்கி மெசின் ல போய் பணம் எடுக்கலாம் னு போனேன்.அப்போ நமக்கு சம்பளம் மாசத்துக்கு 12000 ரூவா.கோடம்பாக்கம் பாலம் கிட்ட இருந்த பணம் கக்கி மெசின் ல ஒரு 100 ரூவா எடுத்துட்டு (நாங்கெல்லாம் சிக்கனமா செலவழிப்போம் !!) சாப்பிட போனேன் .சாப்ட்டு முடிச்சிட்டு நானும் என நண்பனும் சோழிங்கநல்லூர் நோக்கி பயணமானோம்.போற வழியில வேளச்சேரி ல அதே வங்கியோட பணம் கக்கி மெசின் இருந்துச்சு.சரி இன்னொரு நூறு ரூவா எடுத்து செலவுக்கு வச்சிக்கலாம் னு போனேன் .அதுவும் கார்டை முழுங்கிட்டு நூறு ரூவா குடுத்துச்சு.அதுக்கப்புறம் அந்த முட்டாப்பயபுள்ள ஒரு ஸ்லிப் குடுத்துச்சு.அதுல withdrawal 100 , balance 300 னு காமிச்சது .அய்யய்யோ ..இது என்னடா வம்பா போச்சு..நீங்களே சொல்லுங்க மிச்சம் 11800 தான காமிக்கணும்.சரி இத பேங்க் லேயே confirm பண்ணிக்கலாம் னு உள்ள போனேன்.அங்க வழக்கம் போல ஆபீசர்ஸ் எல்லாம் ரெம்ப வேல பாத்துட்டு இருந்தாங்க.அங்க இருந்த ஒரு பெரிய ஆபீசர் கிட்ட போய் எனக்கு நடந்த கொடூரத்த சொன்னேன்.அவரு பில் கேட்ஸ் கு எவ்ளோ டாக்ஸ் வரும் கணக்கு பாத்துட்டு இருந்தார் போல ரெம்ப டென்ஷன் ஆயிட்டாரு.அப்புறம் நான் குடுத்த ஸ்லிப்
கையில வச்சிக்கிட்டு மேலயும் கீழயும் பாத்துட்டு .. ...அந்த உரையாடல கீழ படிங்க ...


மேனேஜர் : எவ்ளோ input குடுத்தேள்..?
நான் : 100 ரூவா சார்
மேனேஜர்: மெசின் எவ்ளோ குடுத்துச்சு ?
நான் : 100 ரூவா சார்..
மேனேஜர் : அப்போ சரி தானே ..இதுல உங்களுக்கு என்ன பிரச்சன ?


அட தாமிர டப்பா தலையா ...நான் நூறு ரூவா கேட்டேன்..அதுவும் குடுத்துச்சு.. மிச்சம் 300 காமிக்குது டா ....பாக்கி 11500 எங்க டா போச்சு ...னு கேட்டா, அந்த மாயாண்டி மண்டையன் ...அத நீங்க அக்கவுண்ட் ஓப்பன் பண்ண பேங்க் ல போய் கேளுங்கோ னு சொல்லிட்டான் .அப்புறம் நீங்க என்ன TVS 50 சர்வீஸ் பண்றதுக்கா டா பிராஞ்ச் வச்சிருக்கீங்க னு கேக்கணும் போல இருந்துச்சு ...பொத்திக்கிட்டு வந்துட்டேன் .
நான் அக்கவுண்ட் வச்சிருந்த பிராஞ்ச் பெங்களூரு ல இருந்துச்சு.நீங்க என்னைய வண்டி வண்டி யா கேள்வி கேக்காதீங்க ..சென்னையில பேங்க் இல்லாமயா நான் பெங்களுரு ல ஓப்பன் பண்ணேன்...எங்க ஆபீஸ் பாலிசி அப்புடி...எப்புடி ??

அப்புறம் அந்த பெங்களுரு பிராஞ்ச் க்கு போன் பண்ணி காட்டு கத்து கத்துனேன்..."technical problem " னு சொன்னான் ..."I am not satisfied with your service..I want to close this account..tell me the procedure " னு சொன்னேன்...சரி கொஞ்சம் சீரியஸா எடுத்து பண்ணுவானுகளேனு .அதுக்கு அவன் ..அப்புடி எல்லாம் க்ளோஸ் பண்ண முடியாது ...நீ வேல பாக்குற கம்பெனி ல ரெண்டு வருஷம் பாண்ட் போட்ருக்கு ..
அந்த காசு 75000 த்த கட்டிட்டு க்ளோஸ் பண்ணிக்கோ னு ...என்ன மூடிட்டு போடா னு சொல்லாம சொல்லிட்டான் ...அப்புறம் மனசு கேக்காம ...மத்தியானம் K TV ல "ஆண்பாவம் " படம் பாத்துட்டு ..மல்லாக்க படுத்து தூங்கிட்டேன் ...அப்புறம் ஒரு ரெண்டு நாள் கழிச்சு அந்த காச குடுத்துட்டாங்க ...


பின் குறிப்பு : நான் இந்த ப்ளாக் எழுதணும் னு சொல்லி உற்சாகம் குடுத்தது என் நண்பன் பங்கிலி..இல்ல இல்ல ...மங்கிலி ...அட ச்சே...சங்கிலி ...அவன பத்தி சொல்லனும்னா ..அவன் ஒரு பச்செலப்புடுங்கி ...சாரி...நாக்கு தவறிடுச்சு ...பச்சிளம் குழந்தை...ரெம்ப தைரிய சாலி ...அவரு இஷ்டப்படி தான் ஒவ்வொரு நிமிச்தையும் வாழ்வார் (!!!) ...

உள்குத்து : டேய் மாப்ள ..நீ ஆசைப்பட்ட மாதிரியே உன் பேர என் ப்ளாக் ல போட்டுட்டேன் டா...என்னமோ நான் போட மாட்டேன் னு சொன்ன...பாத்தியா..உன் மேல எனக்கு எவ்ளோ பாசம் ...சரி தெரியாம கேக்குறேன்...இப்புடி அவசியம் உனக்கு ஒரு விளம்பரம் வேணுமா...விடு விடு நண்பனா போய்ட்ட...

14 comments:

Mahesh said...

hahaha good one

Finally how u get the problem solved after two days?
Wats the Problem actually?

As u said Either private or govt Bank Customer service Ma.ir maari thaan irukku they dunno the pain of the people.

Shanmuga Sundaram said...

2 naal la avingale thiruppi kaasa kuduthutaanga...kaasu vantha sari daan nu naanum manichu vitutaen...

E said...

Hayo.. chance illa... i enjoyed lot... keep blogging

உலவு.காம் (ulavu.com) said...

புத்தம் புதிய தமிழ் திரட்டி உலவு.காம்
தமிழ் வலைபூகள் / தளங்களின் சங்கமம் உலவு.காம்
www.ulavu.com
(ஓட்டுபட்டை வசதயுடன்)
உங்கள் வலைப்பூவை இணைத்து உங்கள் ஆதரவைதருமாறு வேண்டுகிறோம் ....

இவண்
உலவு.காம்

வான்முகிலன் said...

நான் அப்டியே ஷாக்ஆயிட்டேன்....

Joe said...

இதை நகைச்சுவையா எடுத்துக்கிறதா, இல்ல நம்ம நாட்டில வாடிக்கையாளர்களை எல்லா நிறுவனங்களும் நாயைப் போல நடத்துவதை நினைத்து வருத்தப்படுவதா?

எப்படியோ பணம் திரும்பக் கிடைத்ததே, அது வரை சந்தோஷம்!

Senthil said...

nice writing style

Anonymous said...

:)

சண்முக சுந்தரம் said...

@Mahesh...

I got the money after 2 days..avingalae revert pannitaanga...

@E and Senthil

Sure,I will keep blogging..Happy that you enjoyed..

@Vaanmuhilan..

Etha paathu shock aaneenga...

சண்முக சுந்தரம் said...

@Joe..

இதை எல்லாம் நகைச்சுவையா எடுத்துக்கிட்டா தான் இவிங்கட்ட காலம் தள்ள முடியும் ...

வடுவூர் குமார் said...

நல்ல எழுத்து நடை.
நிறைய எழுதுங்கள்.
வாழ்த்துக்கள்.

சண்முக சுந்தரம் said...

@ வடுவூர் குமார்

மிக்க நன்றி..தொடர்ந்து எழுத முயற்சிக்கிறேன் ..வருகைக்கு நன்றி..தொடர்ந்து வரவும்..

Anonymous said...

boss, Like your writting style..cool..

ச ம ர ன் said...

@ Anony

Thanks a lot !!